Land Tour du lịch Hàn Quốc: Jeju – Seoul – Nami – Everland

Giá tour: 7.980.000 vnđ

Ngày đi: Ngày 20 hàng tháng

Thời gian: 5 ngày

Phương tiện: Máy bay, xe

Địa điểm: Hàn quốc

Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok - là nơi ở chính của Hoàng gia trong suốt vương triều Chosun (1392-1910), có 7225 phòng với thiết triều nguy nga, những sảnh đường tao nhã, được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng

Đặt tour

NGÀY 1: INCHEON – SEOUL – JEJU (Ăn sáng, trưa, tối)

Xe và Hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay quốc tế Incheon, đưa đi ăn sáng, sau đó khởi hành về Seoul. Đoàn tham quan:
  • Cung điện Hoàng Gia Gyeongbok – là nơi ở chính của Hoàng gia trong suốt vương triều Chosun (1392-1910), có 7225 phòng với thiết triều nguy nga, những sảnh đường tao nhã, được coi là công trình nghệ thuật nổi tiếng có phong cách và kiến trúc độc đáo và đẹp nhất Seoul.
  • Bảo tàng Văn hoá Truyền thống Quốc gia – là bảo tàng hàng đầu trưng bày văn hóa dân gian Hàn Quốc, thu hút 3 triệu lượt khách tham quan hằng năm, có hơn 98,000 hiện vật thể hiện đầy đủ và chi tiết những sự kiện, lễ hội chính của đất nước, đặc biệt là những giá trị văn hóa phi vật thể truyền thống cũng như cuộc sống sinh hoạt thường nhật của người dân Hàn Quốc.
  • Dừng chân chụp hình tại “Nhà Xanh” (hay còn gọi là Cheongwadae) – là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc.
Sau đó, đoàn ra sân bay Gimpo đón chuyến bay nội địa đi Jeju – hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh thanh bình, ngập tràn nắng và gió. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón Quý khách đi tham quan:
  • Yongduam – bãi biển nổi tiếng có Tảng đá hình đầu rồng là biểu tượng chính của đảo Jeju, gọi là đá đầu rồng vì nhìn từ xa, tảng đá trông giống như đầu một con rồng đang ngoác miệng bay lên trời xanh.
  • Sau đó, Quý khách sẽ có những trải nghiệm lý thú tại Con đường ma quái – nơi mà những chiếc xe dù đã tắt máy vẫn có thể leo ngược dốc mà không thể nào lý giải được.
Ăn tối và làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2: ĐẢO JEJU (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, Quý khách tham quan:
  • Đỉnh Seongsan Ilchulbong – nơi đón ánh nắng mặt trời đầu tiên tại Hàn Quốc.
  • Làng dân tộc Seongeup tái hiện khung cảnh cuộc sống của người dân trên đảo thời xưa. Thác Cheonjiyeon – tên gọi với ý nghĩa là “nơi đất trời hoà làm một”, theo truyền thuyết đây là nơi các tiên nữ dạo chơi khi hạ phàm.
  • Vách đá Jusan-jelli – được hình thành hàng ngàn năm trước từ những lần phun trào của núi lửa và đã được bàn tay của thiên nhiên tạo thành những hình những khối lục giác chồng lên nhau vô cùng độc đáo.
  • Chùa Yakcheonsa – là một trong những ngôi chùa trang nghiêm hiện đại nhất của Phật giáo châu Á.
Ăn tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 3: JEJU – SEOUL – EVERLAND (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi ăn sáng, Quý khách ra sân bay về lại Seoul, khởi hành đi Everland – công viên có chủ đề đầu tiên lớn nhất ở Hàn Quốc và được xếp vị trí thứ 5 trong danh sách 10 công viên giải trí thu hút đông du khách nhất thế giới. Được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú.
Quý khách về lại Seoul, tự do mua sắm tại Khu chợ Dongdaemun nổi tiếng với những gian hàng thời trang.
Sau khi ăn tối, tự do khám phá thủ đô Seoul.

NGÀY 4: SEOUL – ĐẢO NAMI (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đi tham quan Đảo Nami – nằm cách thủ đô Seoul 63 km, hòn đảo xinh đẹp và bình yên bởi hệ thực vật với  hơn 200 loại cây khác nhau, nổi tiếng nhất là  những tán lá phong cùng hàng ngân hạnh thẳng tắp đã từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông”.
Buổi chiều, xe đưa Quý khách tham quan và mua sắm tại cửa hàng nhân sâm, cửa hàng bánh kẹo đặc trưng của Hàn Quốc, cửa hàng mỹ phẩm.
Sau khi ăn tối, thưởng thức Chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Nanta show hoặc Drum Cat show.

NGÀY 5: SEOUL – INCHEON (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng, làm thủ tục trả phòng, đoàn đi tham quan:
  • Làng truyền thống Namsan và Imjingak. 
  • Đường biên giới giữa Nam và Bắc Hàn.
Sau đó đoàn khởi hành ra sân bay Incheon, trên đường đi ghé mua sắm tại Cửa hàng miễn thuế Cheng-ha.
Đến sân bay, làm thủ tục về Việt Nam. Kết thúc chương trình.
HỖ TRỢ

0977967992